|
Việc khánh thành nhà máy Bông Sen sau 14 tháng xây dựng nhấn mạnh cam kết của Nestlé trong việc phát triển lĩnh vực dinh dưỡng - một trụ cột trong chiến lược tăng trưởng của công ty. |
|
Bà Wan Ling Martello, Phó chủ tịch Tập đoàn Nestlé phụ trách khu vực châu Á, châu Đại Dương và châu Phi cho biết: “Những năm qua, kết quả kinh doanh của Nestlé Việt Nam khá tốt. Điều này có được nhờ thị trường tiêu dùng ngày càng mở rộng, môi trường kinh doanh thuận lợi. Chúng tôi có tầm nhìn lâu dài và niềm tin chắc chắn vào tiềm năng của đất nước”. |
|
Với nhà máy mới này, Nestlé có thể phát triển những sản phẩm mới, các loại thức uống dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời tạo hơn 200 việc làm trực tiếp và nhiều việc làm gián tiếp cho người lao động tại Hưng Yên. |
|
Toàn cảnh nhà kho chứa nguyên liệu đầu vào cho sản phẩm Milo uống liền. |
|
Sau khi cân đo đúng liều lượng quy định, nguyên liệu khô sẽ được chuyển vào hệ thống ống dẫn và bồn chứa để trộn thành dạng lỏng. |
|
Trong giai đoạn đầu, nhà máy Bông Sen sẽ góp phần tăng đáng kể dung lượng sản xuất sản phẩm Milo uống liền. Trong ảnh: quy trình chiết rót Milo uống liền được thực hiện trên dây chuyền hiện đại. |
|
Mỗi lô sản phẩm trước khi được phân phối ra thị trường đều qua phân tích mẫu tại phòng kiểm định để đảm bảo chất lượng đồng nhất, đạt yêu cầu từ nhà sản xuất. |
|
Sản phẩm sau khi được chiết rót sẽ chuyển sang công đoạn cuối cùng là gắn ống hút, gộp lô 4 hộp và đóng thùng. Hầu hết công đoạn sản xuất đều được tự động hóa và chỉ cần một số ít công nhân vận hành. |
|
Nhà máy sử dụng công nghệ môi trường mới nhất, bao gồm hệ hống làm mát thân thiện với môi trường cùng hệ thống phục hồi nhiệt và năng lượng. Nhà máy không xả thải gây hại cho đất. Các tiêu chuẩn môi trường cao của nhà máy là một phần của mục tiêu vận hành không tác động xấu của Nestlé đến năm 2030. |
|
Hơn 22 năm tham gia tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, khoản đầu tư của Nestlé đã tăng đáng kể từ xấp xỉ 25 triệu USD lên 520 triệu USD. Khoản đầu tư này cũng nhấn mạnh cam kết của Nestlé với mục tiêu “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn”. |
Nestlé được thành lập năm 1866, là một trong những tập đoàn dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe hàng đầu thế giới với. Hiện Nestle điều hành 447 nhà máy tại 86 nước, tuyển dụng 328.000 nhân viên tại 189 quốc gia, sở hữu hơn 2.000 thương hiệu với 10.000 sản phẩm. Tại Việt Nam, Nestlé điều hành 6 nhà máy với hơn 2.000 nhân viên. Tới nay, tổng vốn đầu tư của Nestlé tại Việt Nam là 520 triệu USD. Tìm hiểu thêm tại đây.
Nguồn :news.zing- Sơn Trà